Lễ kết nạp Đảng viên tại địa chỉ đỏ “Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma”

01/05/2024 00:00        
Đọc tin


Đ/c Trịnh Văn Mơ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (bên trái) và Đ/c Trần Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phụ trách
Sở Xây dựng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Lê Thành Nghị (Chi bộ 1).

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thành phố Nha Trang, chiều 26/4/2024, tại địa chỉ đỏ “Khu Tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”, Đảng ủy Sở Xây dựng tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho các Đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Văn Mơ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Khánh Hòa; đồng chí Trần Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy Phụ trách Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Khánh Hòa cùng toàn thể đảng viên các chi bộ 1, 2, 3.


Đ/c Trịnh Văn Mơ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (bên trái) và Đ/c Trần Phi Hùng - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc
Trung tâm Quy hoạch và Kiểm định xây dựng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Hoài (Chi bộ 2)

Trong không khí trang nghiêm Lễ kết nạp, các đại biểu và đảng ủy Sở đã thực hiện nghi thức dâng hương tưởng nhớ 64 chiến sĩ đã anh dũng hy sinh khi đang làm nhiệm vụ tại đảo Cô Lin – Len Đao – Gạc Ma (thuộc quần đảo Trường Sa) năm 1988. Sự kiện lịch sử Gạc Ma đã minh chứng rõ nét phẩm chất của những chiến sĩ cách mạng kiên trung, những người con ưu tú của đất nước, sẵn sàng xả thân, không lùi bước để bảo vệ vùng biển, đảo quê hương, qua đó góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc; thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với những người có công với đất nước.

Dịp này, Chi bộ 1, Chi bộ 2, Chi bộ 3 đã công bố Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đồng chí Lê Thành Nghị, Diệp Võ Đinh Hoàng, Nguyễn Thị Thu Hoài và Hồ Ngọc Sơn. Trong đó, Chi đoàn Sở Xây dựng vinh dự có 03 đồng chí đoàn viên được kết nạp Đảng.

Dưới cờ Tổ quốc, dưới cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Chi bộ và sự hướng dẫn, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Đồng thời xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Sở Xây dựng đề nghị các đồng chí được phân công giúp đỡ đảng viên mới thường xuyên theo dõi, hỗ trợ để các đảng viên mới hoàn thiện phẩm chất, điều kiện để trở thành đảng viên chính thức, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Xây dựng vững mạnh.

Sơn Hà

 
Danh mục
Đường dây nóng
Thông tin phát ngôn cho báo chí
Hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp
Thông báo Cơ sở đăng ký đào tạo môi giới, quản lý sàn giao dịch bất động sản
Thông báo Danh sách sàn giao dịch bất động sản đã đăng ký hoạt động
Tra cứu chứng chỉ năng lực - hành nghề hoạt động xây dựng
Danh sách các đơn vị đủ điều kiện về chức năng, năng lực quản lý vận hành nhà chung cư
Thông tin quy hoạch
Dự án nhà ở
Hoạt động xây dựng
Hoạt động bất động sản
Trật tự đô thị
Dự án đấu thầu mua sắm công
Công khai ngân sách
pc-tham-nhung
quan-ly-nha-o-nguoi-nuoc-ngoai
Liên kết nhanh